Upplýsingar um mót og þjálfara

Komið þið sæl,

Hægra megin á síðunni undir "Takið eftir" eru komnar upplýsingar um Þjálfarana og gsm og tölvupóstfang hjá mér.  Þetta kemur aðeins í "belg og biðu" en vonandi skilst þetta.  Ég er alltaf að læra meir og meir á þetta "tryllitæki" sem bloggið er og vonandi tekst mér að lagfæra þetta síðar.

Eins eru komnar upplýsingar um hvaða mót ég hafða hugsað mér að fara á með strákana í sumar.  Þetta er allt háð breytingum og ekkert meitlað í stein en þó ákveðinn rammi til að vinna eftir.  Það eru tvö mót í maí og gæti verið að við sleppum öðru þeirra en þetta fer allt eftir áhuga.  Hér að neðan sjáið þið svo mótin en þetta er svo allt hér til hægri líka. Ég ætla svo að reyna að fá eitthvað lið í heimsókn til okkar á æfingu eða komast í heimsókn til annars liðs.

  • Mót hjá HK í Kórnum 3. mars
  • KFC mót Víkings 4.-5. maí
  • Vís Mót Þróttar 25.-26. maí
  • Norðurálsmótið á Akranesi 21.-23. júní
  • Arionbankamót Víkins 17.-18. ágúst
Kveðja,
Sigmar
P.s. Að lokum vildi ég benda áhugasömum á að Herrakvöld Hauka er haldið laugardaginn 2. febrúar en nánari upplýsingar er hægt að nálgast á heimasíðu Hauka (http://haukar.is/)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Pálmar er lasinn í dag miðvikudag 30. janúar.

Halldóra Pálmarsdóttir (IP-tala skráð) 30.1.2013 kl. 16:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.