Æfingatímar/skráning og fl.

Sæl öllsömul.

Æfingarnar hafa farið vel afstað og mun ég gefa mér tima til að kynnast  nýjum iðkendum , reynslan segir mér það að það muni taka nokkrar vikur að læra öll þessi nýju nöfn.

Förum rólega afstað á meðan við þjálfararnir skoðum hópinn svo fljótlega í næsta mánuði verður foreldrafundur haldin,þar þarf að velja í foreldraráð og farið  verður yfir helstu verkefni sumarsinns. 

Æfingatímarnir verða Miðvikudaga kl.16.00-17.00 föstud. kl 16.00-17.00(Byrjar 3.okt) og sunnudaga kl 10.00-11.00.

Krakkar sem eru í Hraunseli(Hraunavallaskóli)fá fylgd á æfingar hjá Haukum. 

Svo minni ég á tengla sem finnast hér inni á blogginu okkar td.linkur inná Facebook síðu hópsinns þar eru margar góðar myndir og video ásamt góðum vettvangi til fyrirspurna og upplýsingaflæðis.

Og að lokum vil ég minna á að skráning í Hauka er komin á fullt, og mikilvægt að ganga í það sem fyrst til að fá fulla niðurgreiðslu æfingagjalda frá Hafnarfjarðarbæ.

Hlakka til að vinna með ykkur.  Kv.Einar Karl 7.fkokkur Hauka. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.