HK mótið eldraár

Hér eru liðin og mætingatímar

1.Mæting kl 11.40. Andri Steinn  ,Magnús, þorsteinn ,Ari Freyr,Sindri Már

Fyrsti leikur kl 12.05 spilaðir eru 4, 11 mínutna leikir og einn leikur í pásu,

2 og 3.Mæting 13.40 Eggert,Stefán Logi,Palli,Dagur Orri, Bjarki .                                                        Axel ,Arnaldur,Teitur,Sigfús,Alexander, Birkir kemur svo um kl14 og bætist í hópinn

Fyrsti leikur kl 14.00. kórin er í salahverfinu íKópavogi og er þetta innandyra svo ekki þarf að kappklæðast,gjaldið er  1500kr og er pítsa í mótslok.

Ég kem með nokkra búninga ef vantar og ef einhver forföll verða látið mig vita eins fljótt og hægt er svo hægt sé að bregðast við.Og eins ef ég er að gleyma einhverjum þá láta vita ,ég vil hafa alla með sem vilja koma og spila.

Kv.Einar

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt skilið hjá mér að Arnaldur mæti 13:40?

kv. Hulda

Hulda (IP-tala skráð) 14.12.2013 kl. 11:34

2 identicon

Jamm.

Einar Karl Þjálfari (IP-tala skráð) 14.12.2013 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.