Ćfingar á föstudögum ,og skráning á mót.

Sćl öllsömul

Sunnudagsćfingunum er lokiđ í bili,ég mun endurvekja ţćr međ hćkkandi sól  ,en í stađinn förum viđ inn í Hraunavallaskóla á föstudögum.Ţetta er ekki stór salur ţví skifti ég hópnum upp í yngra og eldra ár ,ţađ yngra kl 18.00 til 19.00 og ţađ eldra kl 19.00 til 20.00 og verđa  ćfingatímarnir óbreyttir fram á vor.

Skráningin á Keflavíkurmótiđ gengur vel og enn er tími til ađ bćta viđ.Erum viđ komnir međ nóg í fimm liđ sem er frábćrt, ég skráđi sex á mótiđ til ađ vera öruggur međ ađ allir fengju ađ spila mikiđ ,betra er ađ fćkka en bćta viđ.Og til ađ vera tímanlega međ fréttir ţá er ég líka búinn ađ skrá okkur á Njarđvíkurmótiđ 17 janúar og er ţađ líka í Reykjaneshöll.En í vikunni fyrir mótiđ mun ég birta liđaskipanina og hvenćr á ađ mćta,og fleiri gagnlegar upplýsingar.

Og af ćfingunum  er ţađ helst ađ frétta ađ viđ erum ađ ná ađ lćra langflest nöfnin á drengjunum ţó ađ ég rugli ţeim saman af og til,ég er líka smá saman ađ lćra inná hvađ ţeir kunna og hvar ţeir eru staddir fótboltalega og er ţví mótiđ ađ koma á flottum tíma.

 

Kv Einar og co

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alexander tór mćtir

arndis (IP-tala skráđ) 28.10.2013 kl. 22:24

2 identicon

Sólbjartur mćtir

Daniel (IP-tala skráđ) 28.10.2013 kl. 23:29

3 identicon

Aron Freyr Helgason mćtir

Margrét J (IP-tala skráđ) 30.10.2013 kl. 16:20

4 identicon

Theodór Ernir mćtir :)

Inga Sóley (IP-tala skráđ) 5.11.2013 kl. 20:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.