Foreldrafundurinn á morgun - greiđslur - tjaldstćđin

Sćl veriđ ţiđ,

Vildi bara minna á foreldrafundinn á morgun (fimmtudag) kl. 20 á annarri hćđ á Ásvöllum.  Förum ađeins yfir fyrirkomulagiđ á mótinu.

Eins vildi ég minna ţá sem eiga eftir ađ ganga frá greiđslu ađ gera ţađ sem fyrst svo viđ vitum stöđuna. Eins ef einhverjr voru ekki búnir ađ láta vita en eru ađ hugsa máliđ ţá vćri gott ađ vita af ţví. Getiđ sent mér póst eđa sett athugasemd hér ađ neđan.

Eins sendi ég hér ađ neđan tölvupóst sem ég fékk frá skipuleggjendum mótsins varđandi tjaldstćđin. En ţeir ćtla greinilega ađ taka frá á tjaldstćđinu fyrir hvert félag.  Sendiđ ţví endilega á mig póst eđa setjiđ athugasemd hér ađ neđan fyrir 17. júní ef ţiđ ćtliđ ađ vera međ ferđavagn, ţ.e. tjald, tjaldvagn eđa hjólhýsi og ég mun koma fjöldanum á framfćri.

Kv, Sigmar 

Pósturinn frá skipuleggjendum Norđurálsmótsins:

Viđ ţurfum ađ fá sent frá ykkur áćtlađan fjölda ferđavagna, ţ.e. tjalda, tjaldvagna og hjólhýsa, sem viđ getum átt von á ađ komi frá hverju félagi, til ţess ađ viđ getum skipt félögum niđur á tjaldstćđin.

Vinsamlega afliđ upplýsinga frá foreldrum og foráđamönnum í nćstu viku og látiđ okkur vita fyrir mánudaginn 17.júní. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hćhć

Viđ verđum međ tjaldvagn :)

Hildur Ađalsteinsdóttir (IP-tala skráđ) 6.6.2013 kl. 08:45

2 identicon

 Viđ verđum međ fellihýsi

Guđrún Halldórsdóttir (IP-tala skráđ) 7.6.2013 kl. 08:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.