Frí á sunnudaginn - mæta vel klæddir á morgun

Sæl verið þið,

Ég var búinn að segja strákunum að það yrði æfing á sunnudaginn en hef tekið ákvörðun um að gefa frí frá æfingu á sunnudeginum.  Það verður langur dagur hjá öllum á morgun og líklegast rétt að gefa strákunum smá frí.  

Vill svo láta ykkur vita að Biggi og Gylfi komast ekki á mótið á morgun þar sem þeir eru að keppa á Akureyri.  Ég er því búinn að fá nokkra foreldra til að aðstoða mig með hvert lið og svo geri ég ráð fyrir að allir séu klárir til að aðstoða ef á þarf að halda.  Þetta verða margir leikir og verð ég á ferð og flugi á milli leikja.

Svo er bara um að gera að klæða sig eftir veðri um helgina en það er spáð rigningu síðast þegar ég kannaði spánna.  Og vera með holt nesti með sér og eitthvað að drekka.

ÁFRAM HAUKAR

Sigmar 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.