Ćfingatímar til 10. júní - skráning á mótiđ um helgina

Sćl veriđ ţiđ,

Ţađ er tvennt sem ég vildi hnykkja á en ţađ er eftirfarandi:

 

  • Ćfingatímar hjá strákunum fram til 10. júní verđur eftirfarandi
    • Miđvikudagar kl. 16:30 - 17:30 (á gervigrasinu á Ásvöllum)
    • Fimmtudagar kl. 17:10 - 18:00 (á gervigrasinu á Ásvöllum)
    • Sunnudagar kl. 11:00 - 12:00 (á gervigrasinu á Ásvöllum)
  •  Á blogginu hér ađ neđan sjáiđ ţiđ hverjir eru skráđir í mótiđ um helgini.  Skođiđ endilega hvort ykkar drengur er á listanum.  Ef hann er ekki á listanum og ćtlar ađ mćta er mikilvćgt ađ ég viti ţađ sem fyrst og eins ef hann er á listanum og kemst ekki ţá er mikilvćgt ađ ég vita af ţví sem fyrst.  Síđustu upplýsingar sem ég fékk varđandi mótiđ er ađ ţeir ćtluđu ađ senda leikjaplaniđ frá sér í dag.  Ég vona ţví ađ ég fái ţađ sent í kvöld og geti ţví sent á ykkur hvenćr ykkar drengur á ađ keppa sem fyrst á morgun.  En ţađ veltur ađ sjálfsögđu á ţví hvenćr ég fć planiđ sent á mig.
kv, Sigmar

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glćsilegt. Takk fyrir ţetta Sigmar. Stendur ţig frábćrlega í upplýsingagjöfinni :)

Harpa Gústavsdóttir (IP-tala skráđ) 23.5.2013 kl. 09:40

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.