Æfing í Risanum og foreldrafundur

Komið þið sæl,

Næsta æfing er á sunnudaginn kl. 11:00 í Risanum.  Vona að sem flestir geti mætt þá.  

Ég er í smá vandræðum með að læra nöfnin á strákunum og hafði því hugsað mér að taka myndir af þeim á næsta æfingu (og á æfingunum þar á eftir fyrir þá sem komast ekki á sunnudaginn) til að hjálpa mér við að læra nöfnin.  Ef ég læri svo vel á bloggsíðuna þá ætla ég að reyna að koma myndunum þar inn.

Síðan vildi ég minna á foreldrafundinn á miðvikudaginn 16. janúar og byrjar hann strax eftir æfinguna hjá strákunum eða kl. 17:45.  Vona að sem flestir sjái sér fært að mæta þá.  Það er í góðu lagi að taka strákana með en þeir þurfa að sýna á sér sparihliðina á fundinum :-).

kveðja,

Sigmar  


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.